Hướng dẫn cài đặt Office Picture Manager trong Office
Với phiên bản phù hợp, bạn sẽ nhận được điều này (tất cả các ảnh chụp màn hình tiếp theo trong bài
viết này là từ một hệ thống W7 / 64-bit bằng cách sử dụng cài đặt SharePoint Designer 2010 64-bit):
Nhấp chuột vào nút Customize installation. Sau đó trong tab Installation Options, nhấp vào mũi tên thả xuống trong cả ba khu vực chính trong Microsoft Office và chọn Not Available:
Sau khi làm điều đó trong cả ba lĩnh vực (Microsoft SharePoint Designer, Office Shared Features,
Office Tools), bạn sẽ có điều này:
Mở rộng Office Tools bằng cách nhấp vào dấu cộng và bạn sẽ thấy Microsoft Office Picture Manager. Đây là thành phần
cần được cài đặt từ thiết lập SharePoint Designer 2010. Nhấp vào mũi tên thả xuống của
Microsoft Office Picture Manager và chọn Run from My Computer. X màu đỏ sẽ biến mất và nó sẽ như sau:
Nhấp vào nút Install Now. Sau đó bạn sẽ thấy hộp thoại cài đặt hoàn thành này:
Bây giờ kiểm tra các nhóm chương trình của bạn và bạn sẽ tìm thấy một nhóm Microsoft Office
mới bên cạnh nhóm Microsoft Office 2013 của bạn:
Nhóm Microsoft Office mới có một lối tắt vào Microsoft Office Picture Manager, hoạt động
hoàn hảo cùng với các ứng dụng Office 2013 của bạn
https://www.microsoft.com/en-US/download/details.aspx?id=24309
https://www.microsoft.com/en-us/download/details.aspx?id=16573
NGUỒN : https://thuthuatmaytinh.vn/thu-thuat-office/cach-cai-dat-office-picture-manager-32-bit-64-bit-
trong-office-2013-2016-hoac-365/
0 Nhận xét